Sunday, June 24, 2012

0 เปลี่ยนสินค้า 10,000 ชิ้นใน Clickbank ให้เป็นของเราใน 5 นาที!!!!!

เปลี่ยนสินค้า 10,000 ชิ้นใน Clickbank ให้เป็นของเราใน 5 นาที!!!!!


ชม VDO บรรยายไทยเทคนิคเรื่องนี้ได้ที่
     
หลังจากที่ผมได้ ลองทำการค้นหาของฟรีต่างๆ เพื่อนำมาประยุกต์ใชกับงาน AFFILIATE และงาน ADSENSE ของผมนั้น ผลปรากฎว่าได้ไปเจอเว็บไซท์ที่หนึ่งคือ

ข้อดีของที่นี่ก็คือ เมื่อเราสมัครเป็นสมาชิกแบบฟรี!! เรา จะได้รับหน้า landing page ซึ่งจะเปลี่ยนสินค้าจากทาง Clickbank.com ทั้งหมดให้กลายเป็นสินค้าของเรา!!!! และเรายังสามารถลง Code Adsense ให้ด้วย หน้าตาของมันจะเป็นประมาณนี้นะครับ

ซึ่งทั้งหมด ใช้เวลาในการติดตั้งเพียง 5 นาทีเท่านั้น และที่สำคัญเฉพาะส่วนนี้ ให้ใช้บริการฟรีครับ ดังนั้นเห็นว่าเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆในบอร์ด เลยนำมาให้ลองใช้นะครับ  ส่วนของผมลองใช้แล้ว แต่ยังไม่ได้ออดอร์ แต่ข้อดีคือ ติด SEO เร็วมากๆเลยครับ ใน Keywords ทีทำเงินใน Adsense ดีเสียด้วยสิ ยังไงก็ลองเข้าไปใช้งานดูนะครับ
(อันนี้เป็นเว็บแบบ Affiliate แต่ผมเห็นว่าดีเลยเอามาบอกกัน ดังนั้นผมจึงไม่ทำ Profit Links ของผมครับ)

ขั้นตอนการสมัครแบบ ฟรี!!!

1.เข้าไปที่http://www.1clickaffiliate.com

2.กดที่คำว่า FREE SIGN UP

3.กรอกรายละเอียดของเราให้ครบถ้วน (จริงๆจะกรอกแบบมั่วๆก็ได้ครับ ยกเว้นข่อง อีเมล์)

4.จากนั้นกดปุุ่่ม SIGN UP

ระบบ จะทำการส่งลิ้งค์ให้เรายืนยันการสมัครสมาชิกไปที่เมล์ที่เราให้ไว้ครับ ให้เราเข้าไปทำการยืนยัน หรือเราอาจลอกอิน ทันทีก็ได้ครับ แค่นี้ก็เสร็จสิ้นการสมัครแล้ว

ขั้นตอนการติดตั้งเว็บไซท์

1.เข้าไปที่ member log in ในหน้าแรก

2.กรอกอีเมล์ และรหัสผ่านของเราให้เรียบร้อย

3. ขั้นตอนแรกให้เลือก hosting มีสองแบบนะครับ แบบแรกคือใช้ Subdomain ซึ่งอันนี้ลิ้งค์เราจะยาวหน่อย แต่ฟรีครับ ถ้าอยากทำลิ้งค์ให้สั้นก็ใช้เทคนิคเพิ่มเติมเอานะครับ ส่วนอีกช่องหนึ่งจะเป็นโดเมนของเราเอง ซึงก็ให้เซตค่า DNS เองนะครับ เมื่อเสร็จขั้นตอนตอนนี้ก็กด next step

4.ขั้นตอนต่อมาให้เรา setting ก็จะมีข้อมูลดังนี้ึีครับ

Store name ชื่อร้านค้า อันนี้ตั้งตามใจชอบแต่อย่าลืมนึกถึง Keyword ด้วยนะครับเพราะมีส่วนอย่างมากครับ
Store Title หัวข้อร้านค้า คุณจะเน้นเรื่องอะไรก็ใส่เลยครับ
Store Description คำบรรยายร้านค้าของเรา ตามใจชอบเลยครับ
Clickbank Id  นิกเนมของเราใน Clickbank ครับ ตรงนี้ต้องใสนะครับไม่งั้นมันจะไม่เปลี่ยนสินค้าเป็นของเ่ีี่รา
Regnow Id ถ้าใช้บริการอยู่ก็สามารถใส่ได้ครับ
'Contact us' Text ถ้าต้องการให้มีการติดต่อกันก็กรอกข้อความของเราที่นี่ครับ
AdSense Publisher Code ช่องนี้สำคัญ รหัสประจำตัว Adsense ของเราครับ Example: pub-123456789
AdSense Channel ต้องการเลือกหมวดเองก็ตรงนี้ครับ
Publish Your Store ให้กด yes

เมื่อเสร็จขั้นตอนตอนนี้ก็กด next step

5.ขั้นตอนต่อมาให้เลือก template ก็เลือกตามชอบใจเลยนะครับ เมื่อเสร็จขั้นตอนตอนนี้ก็กด next step

6.Edit your Homepage article อันนี้ถ้าเราต้องการใหเว็บมีบทความ เราสามารถใส่บทความได้ตรงนี้ครับ

7.Manage Your Affiliate Networks ช่องนี้สำคัญมากให้เราแสดง หัวข้อทั้งหมดใน Clickbank หรือ Regnow ให้คิ้ก Display Categories And Products นะครับ
ตัวอย่างเมือเสร็จสมบูรณ์ครับ
โอ เค ยินดีกับเพื่อนๆด้วยครับ เพราะเมื่อเสร็จขั้นตอนแล้วเราก็สามารถ วิวดูร้านค้าของเราได้ทันที และสามารถนำไปทำ SEO ได้เลยครับ ขอใหรวย รวย รวย กันทุกคนนะครับ

หัวหน้าแก๊งเสียว

0 comments:

Post a Comment

 

Basic Clickbank Copyright © 2012 - |- Template created by Basic Clickbank - |- Powered by Clickbank