Sunday, June 24, 2012

0 มวยวัด ฟัด Clickbank

boxing punch มวยวัด ฟัด Clickbank 
หาย หน้าหายตาไปพักหนึ่งครับ เนื่องจากหยุดยาวววว (ทำหยั่งกับทำงานประจำ ก็หยุดยาวมาปีกว่าแล้วนี่) ช่วงวันแม่ผมได้กลับไปบ้านเกิดตัวเองไปกี่ครั้งก็ยังชื่นใจเหมือนเดิม กลับมาถึง มวยวัดฟัด Clickbank กันบ้าง… ผมเปรียบตัวเองเหมือนมวยวัดนะครับ ต่อยพอเป็น ชั้นเชิงไม่มี ลีลาไม่ได้ ทางมวยอย่าไปพูดถึง แต่สิ่งหนึ่งที่มวยวัด กับ มวยค่าย มีเหมือนกันคือ “ความกระหายในชัยชนะ” มวยวัดต่อยโดนมั้ง ไม่โดนมั้ง มันก็ยังต่อยได้ครับ ถึงไม่สวยงาม แต่ก็ได้แต้ม (ถ้าโดน) เปรียบเสมือนผมที่ทำ Clickbank อยู่ตอนนี้ ฟัดแบบมวยวัด โดนก็ได้ตังค์ ไม่โดนก็ไม่เสียหาย ชั้นเชิง ประสบการณ์ด้าน SEO ก็มีน้อยเหลือเกิน อาศัยลูกกล้าได้กล้าเสีย ทำให้ต่อยโดนเป็นหมัดๆ
แต่ด้วยความเป็นมวยวัด “ใจสู้” “อดทน” “อึดถึก” ถือเป็นหัวใจหลัก ไม่เอาลีลา ไม่เอาชั้นเชิง เนื้อๆ เน้นๆ คือ “ต่อย” มันเลยทำให้มวยวัดบางทีก็น๊อคมวยค่ายได้เหมือนกัน เหมือนกับการทำ Clickbank หรือ การหาเงินออนไลน์แบบอื่นๆ แหละครับ ขอเพียงเรา แค่ “ลงมือทำ” ประสบการณ์จะทำให้เรามีลีลา ชั้นเชิง ที่ยอดเยี่ยม เพราะเราได้ลงสนามจริง เราไม่ได้ฟังแค่พี่เลี้ยงที่คอยบอกเราว่าต้องทำอย่างนี้ ต้องมี step อย่างนี้ การเอาแต่นั่งฟัง และนั่งอ่าน ไม่ได้ทำให้ประสบการณ์และชั้นเชิงของคุณเพิ่มขึ้นหรอกครับ ก็เหมือนนักมวยที่มัวแต่ฝึกซ้อมในค่าย ไม่เคยขึ้นชกเลย ขึ้นเวลาทีไปมีแต่เงอะงะ ไม่รู้ไปทางไหนต่อ รอฟังแต่พี่เลี้ยงบอกไป “ซ้าย” “ขวา” ระหว่างนั้นก็โดนมวยวัดที่ขึ้นเวทีเป็นว่าเล่นกระหน่ำครับ
ฉะนั้นอย่ามัวแต่รอว่าจะให้คนอื่นบอกวิธีครับ ลองลงมือทำดูครับ ตอนแรกที่ผมทำ clickbank ทำก็มวยวัดดีๆ นี่เองครับ ทำทั้งๆ ที่ทำไม่เป็น แต่ในใจมันได้แต่บอกว่า “ทำดิว่ะ ไม่ลงมือทำมึงจะรู้ได้ยังไงว่ามึงทำได้หรือป่าว” ฉะนั้น หาความรู้ต่างๆ เหมือนฟังพี่เลี้ยงแบบมวยค่ายแล้ว ก็ลงมือทำแบบมวยวัดด้วยนะครับ
clickbank sales reporting มวยวัด ฟัด Clickbank
มวยวัดต่อยโดนมั้งไม่โดนมั้ง อย่างน้อยก็ได้ต่อยครับ
clickbank earning reporting มวยวัด ฟัด Clickbank
เกือบ $600 แล้วสำหรับมวยวัด

0 comments:

Post a Comment

 

Basic Clickbank Copyright © 2012 - |- Template created by Basic Clickbank - |- Powered by Clickbank