Sunday, June 24, 2012

3 พลิกชีวิตด้วยงาน Clickbank Affiliate

           สวัสดีครับเพื่อนๆ ตลอดกว่า 6 เดือนนี้ผมได้มีโอกาสเติบโตในธุรกิจ Affiliate และงาน Adsense ก็เพราะได้มีโอกาสมาเจอ เว็บบอร์ดดีๆแห่งนี้ ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจ ให้ผมได้สานฝันการหาเงินทางอินเทอร์เน็ตได้จริง และมีรายได้เพียงพอที่จะทำการ เปิดสำนักงานเล็กๆ เพื่อใช้ในการหาเงินจากอินเทอร์เน็ต ดังนั้นในครบรอบของการเปิดกิจการเงียบๆ เลยอยากจะขอคืนกำไรให้กับเพื่อนๆ พี่ๆในนี้บ้างครับ ถ้าความเห็นหรือ ข้อมูลต่างๆแสดงความอ่อนด้อยทางสติปัญญาของผม ก็กราบขออภัยบรดาGuruทุกท่านนะครับ ผมแค่อยากจะแบ่งปันประสบการณ์ของผม อันน้อยนิดบ้าง เผื่อว่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้เริ่มงาน Affiliate ซึ่งผมจะเขียนแบบ How to step by step เลยครับ ถ้าเห็นว่าเป็นประโยชน์บ้างก็ชี้แนะได้นะครับ จะเขียนต่อไปจนจบ กระบวนการทำ Affiliate ตั้งแต่พื้นฐาน จนถึงระดับสูงครับ
 

สวัสดี ครับเพื่อนๆ ผมมักได้รับคำถามจำนวนมากถึงวิธีการทำเงินที่ดีที่สุดบนอินเทอร์เน็ต ในแบบที่ง่ายที่สุด และที่สำคัญมันสามารถทำเงินได้จริง โดยที่ไม่ใช่การหลอกลวง หรือ การชักชวนให้ระดมทุนจำนวนมหาศาล หรือต่างๆมากมาย เพื่อนๆเคยสงสัยไหมครับว่า วิธีการใด ที่จะทำให้เราสามารถทำเงินทางอินเทอร์เน็ตได้จริง ตรงและง่ายที่สุด
ใน วันนี้หลายคนอาจกำลังตื่นเต้นกับการอ่านเมล์ หรือตื่นเต้นกับการชักชวนคนมาสมัครทำธุรกิจ ต่อคุณ แต่คุณทราบหรือไม่ครับว่า ถ้าคุณเริ่มต้นงานอินเทอร์เน็ตบนถนนผิดเส้นทาง สิ่งที่คุณจะต้อง สูญเสียไปอย่างแน่นอน มีด้วยกันสาม ประการ

๑.เสียเงิน
๒.เสียเวลา
๓.เสียกำลังใจ 

ใน สองข้อแรก อาจไม่ร้ายแรงนัก เพราะทุกธุรกิจก็มีการลงทุนทั้งนั้น การขาดทุนจึงเป็นเรื่องที่เรา สามารถยอมรับได้ แต่ข้อที่ร้ายแรงที่สุดคือข้อที่สามครับ นั่นคือ การสูญเสียกำลังใจ ซึ่งหลายๆคนทีพบว่าเมื่อตนเองเดินมาจนสุดปลายถนนแล้ว พบว่างานที่ตนเองทำนั้นแท้จริงแล้ว เป็นงานที่หลอกลวง และเป็นงานที่ไม่สามารถทำเงินได้จริง
ดังนั้นถ้าวันนี้เพื่อนๆกำลัง มองหาโอกาสในการทำเงินแบบอินเทอร์เน็ต ในแบบที่เป็นของจริง ทำเงินได้จริง และที่สำคัญสามารถพลิกชีวิตของคุณได้แล้วล่ะก็ ผมขอแนะนำให้เพื่อนศึกษางานที่ผมจะได้แนะเสนอ ต่อไปนี้ และผมจะบอกถึงขั้นตอนการเริ่มงานนี้อย่างง่าย และเป็นขั้นตอนที่สามารถปฏิบัติ และทำเงินให้คุณได้อย่างแน่นอน
อย่า ลืมนะครับ ปัญหาที่สำคัญที่สุดของคนที่เริ่มต้นทำงานทางเน็ตคือ การมีข้อมูลการทำเงินที่มากเกินไป จนไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดี และรวมถึงการเริ่มต้นบนถนนผิดเส้นทาง
ดังนั้นถ้ามีคำถาม ข้อหนึ่งถามผมว่า แล้วถ้าผมจะเริ่มต้นทำงานอินเทอร์เน็ต แบบได้เงินจริงนั้น มีงานอะไรบ้าง และฉันสามารถทำงานนั้นได้หรือไม่
ผมก็ขออนุญาตตอบคำ ถามนะครับว่า งานที่ว่านั้นก็คือ การทำ Affiliate นั่นเอง งาน Affiliate เป็นงานเดียวเท่านั้น ที่คุณสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ทันที โดยที่คุณไม่ต้องมีเว็บไซท์เป็นของ ตนเอง คุณไม่ต้องมีการกักตุนสินค้า และก็ไม่ต้องขายสินค้าด้วย หน้าที่ของงานนี้ ที่ถือว่าเป็นจุดเด่นของงานนี้มีเพียงข้อเดียว นั่นคือ การโปรโมตลิ้งค์ ด้วยวิธีการพิเศษ รวมถึงเทคนิคต่างๆ จากนั้นก็สะสมเงินในรูปของค่าคอมมิชชั่นผ่าน www.clickbank.com และอีกหลายผู้ให้บริการ ถ้าพร้อมแล้วเรามาเริ่มกันเลยนะครับ

www.clickbank.com

ตัวอย่างเช็คที่มาจากทาง Clickbank.com
บท ความและเนื้อหาในทั้งหมดนี้ผมจะแบ่งออกเป็น ส่วนๆให้ได้ทำการศึกษากันดังหัวข้อข้างล่างนะครับ โดยในแต่ละหัวข้อจะสอดแทรก เทคนิคแปลกๆ การทำการตลาดแบบใหม่ๆ ที่จะช่วยให้คุณสร้างรายได้จากงาน Affiliate โดยที่ไม่จำเป็นต้องมี บัญชี Adwords ทีเดียว อิอิ(ก็เพราะบัญชีของผมถูกระงับเกลี้ยงเลย แหะๆ   )

=============================================================
ภาคที่แรก ทำความเข้าใจเบื้องต้นถึงงาน Affiliate เพื่อการทำธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ
ตอนที่1ธุรกิจ Affiliate คืออะไร แล้วทำไมเราต้องเลือกธุรกิจนี้
ตอนที่2ธุรกิจ Affiliate เหมาะสมสำหรับคุณหรือไม่
ตอนที่3ฉันสามารถทำเงินได้เท่าไหร่ เมื่อฉันพัฒนาตนเองจนกลายเป็น Affiliate Marketer
ตอนที่4เทคนิคสูตรต่างๆ และ อุปกรณ์ในการเพิ่มเงินในบัญชีของคุณ
ภาคที่สอง เริ่มต้นธุรกิจนี้แบบ Step by Step
STEP 1 เริ่มงานด้วยระบบ Landing page และการสร้าง Profit Link
STEP 2 เริ่มกลยุทธิ์การโปรโมต ด้วยวิธีการแบบต่างๆ
STEP 3 การลงทุนในระยะยาว เพื่อผลตอบแทนตลอดไป
สรุปความ รวบรวมเทคนิค และรูปแบบการโปรโมตแบบใหม่ต่างๆ ที่คุณสามารถนำไปใช้งานได้ทันที!!!

3 comments:

  1. ขอบคุณสำหรับบทความ clickbank ที่ดีมากๆครับผมว่าบล็อกนี้มีบทความเกี่ยวกับ clickbank
    ที่ครบถ้วนที่สุดครับ จะติดตามอ่านนะครับ

    ReplyDelete
  2. ผมดีใจมากเลยครับ ที่ได้มาเจอบล็อคนี้กันเองมากเลย
    เขียนเข้าใจง่ายมากเลยครับ

    ReplyDelete
  3. เป็นความรู้มากๆสำหรับมือใหม่อย่างผม ขอบคุณคครับ

    ReplyDelete

 

Basic Clickbank Copyright © 2012 - |- Template created by Basic Clickbank - |- Powered by Clickbank