Friday, October 26, 2012

0 ลองเอาวิธีทำ clickbank มาแชร์ครับ


ลองเอาวิธีทำ clickbank มาแชร์ครับ
เวลาเพื่อนๆทำ clickbank ทำยังไงครับ
หา สินค้า/kw -> สร้าง blog -> promote seo/ppc แบบนี้ใช่มั้ยครับ

ผมมีวิธีอื่นมาแนะนำครับ
1.เริ่มจากหา เรื่องที่เพื่อนๆสนนะครับ เช่นผมเลือก เด็ก
ผมก็ไปหา community หรือ forum เกี่ยวกับเรื่องเด็ก ไปดูกันว่าเขาคุยเรื่องอะไรกัน ใครมี ปัญหา อะไรบ้าง

สมมุติ ผมเจอปัญหาครับ เจอเรื่อง คุณแม่มือใหม่อยาก ได้คำแนะนำการเลี้ยงลูกแฝด
2.ผมก็ไปหาสินค้าครับ ใน clickbank ได้ตัวนี้ครับ ราคาไม่สูงมาก น่าจะซื้อง่าย

3.ผม ก็ไปหาข้อมูลเรื่อง การเลี้ยงลูกแฝด จาก โปรแกรม ดูด บทความ พวก articlepro ก็ได้ครับ
และเอาบทความพวกนั้นมาทำเป็น ebook สัก 10 หน้า ครับจัดให้เรียบร้อยน่าอ่าน โดยที่หน้าสุดท้ายเขียนว่าถ้าอยากอ่านเพิ่มคลิกที่นี่( ให้แนบlink สินค้าที่ ติดtraking ของเรา)

4.และก็หาคำแนะนำดีๆมา post ใน forum นั้น และแนบ link ทิ้งท้ายครับ ว่าถ้าอยากได้ข้อมูลเติมลอง ไปอ่านที่นี่ ดู
5. โดยจะ link ไปใหนมี 2 แบบครับ

แบบ แรกคือ subscribe email
แบบที่สองคือ ดึง email โดยใช้ app fb / วิธีนี้มีข้อดีคือ --->อาจ request คนที่เข้ามา เพื่อขอ post บน wall ของเขาได้---> เพื่อนของคนที่เข้ามาจะเห็นด้วย

โดยทั้ง 2 วิธีเป็นการบังคับให้เขา กรอก email subscribe ถึงจะได้รับ ebook ที่เราทำไว้ครับ (ปลาตกเบ็ดแล้วครับ)

วิธีที่ผมแนะนำมีข้อดีอย่างนี้ครับ
ถึงแม้จะไม่ได้ขายได้เลยทันที แต่เพื่อนๆจะมี list ของลูกค้าใน group นั้นๆ อย่า spam นะครับ พยายามสร้างควาทสัมพันธ์กับลูกค้า โดยส่ง email ซักเดือนละ 2 ครั้ง เน้นเป็น soft sell นะครับ ทีนี้เพื่อนๆก็ไม่ต้องมานั่ง ปรับตัวกับ google ,ไม่ต้องหา bl ไม่ต้องเหนื่อยคอยดันอันดับ ครับ
ลองดูนะครับ



 จาก
http://www.thaiseoboard.com/index.php/topic,292165

0 comments:

Post a Comment

 

Basic Clickbank Copyright © 2012 - |- Template created by Basic Clickbank - |- Powered by Clickbank