Sunday, June 24, 2012

1 เกือบ 1 ปีที่ได้ลอง Clickbank


clickbank earning reporting เกือบ 1 ปีที่ได้ลอง Clickbank
อีก 4 เดือนโดเมนและบล๊อกที่ผมทำออกมาลองหาเงินกับ Clickbank จะมีอายุครบ 1 ปี ระยะเวลาเกือบ 1 ปีนี้ผมได้อะไรจากการลองทำ Clickbank บ้างผมได้เรียนรู้วิธีการทำหรือไม่ และถ้าผมจะทำบล๊อกขึ้นมาขายของ Clickbank อีกผมจะทำอย่างผมเอาอะไรวิเคราะห์คีย์เวิร์ดในการนำมาทำ ผมจะไล่ๆ วิธีของผมให้ดูนะครับ ผิดถูกอย่างไรไม่สำคัญหรอกครับ สำคัญที่ว่าผมทำแล้วมันก็ขายได้ และอีกอย่าง มันต้องลองทำครับถึงจะรู้ว่าได้หรือไม่ได้ วิธีนี้ไม่ใช่ทำตามแล้วจะสำเร็จทุกคนนะครับ มันอาจเป็นโชคของผมก็ได้
เวลาเกือบปีผมได้อะไรบ้างจากการลองทำ Clickbank
1. ผมได้เงิน ณ ขณะนี้วันที่ 11/07/53 รวมเป็นเงิน $244.32 คิดเป็นเงินไทย  244.32 x 32 (บาท) = 7818.24 บาท
2. ผมได้รู้ว่าจริงๆ แล้วการขาย Clickbank ไม่ได้อยู่ที่การอัพเดทบทความในบล๊อกนั้น เพียงแต่เราต้องทำ Article Marketing จากด้านนอกเข้าไป
3. จำนวนคนเข้าเว็บที่มากๆ ไม่ได้หมายความว่าจะขายของใน Clickbank ได้เป็นกอบเป็นกำ
4. Banner ของเจ้าของผลิตภัณฑ์ใช้ให้หมด Text Link อย่าให้ขาด
5. บทความ How to, How do แล้วทิ้ง Banner ไว้ท้าย Landing Page ซะ
6. อย่ารีไรท์บทความเหมือนผม จ้างเค้าเขียนดีที่สุด ลงทุนครั้งเดียวอย่าเสียดาย (ผมทดสอบแล้ว จ้างฝรั่งเขียนแล้วเอาไปโพสต่อจากอันเก่า ยอดจากเดิม $119.72 กลายเป็น $244.32 ยอดต่าง $124.6 ภายใน 3 เดือน ผมได้เงินคืนจากการเขียนบทความแล้วพร้อมได้กำไรอีกด้วย เสียดายรู้ช้าไปหน่อยไม่งั้นทำแต่เปิดบล๊อกแรกๆ แล้ว)
7. รีไรท์บทความที่จ้างเค้าเพื่อเอาไปทำ Article Marketing แล้วเก็บต้นฉบับไว้ในบล๊อกเราเพื่อความ Unique ที่สุด (Submit Article ก็ใช้ Software ที่แจกๆ กันใน TSB เลยครับ)
8. Submit พอเป็นพิธี Digg, Delicious, Mixx, Reddit
9. คีย์เวิร์ดใน Aff Page ของเจ้าของผลิตภัณฑ์จงใช้มัน
10. แค่นี้แหละครับ รอเวลาอย่าใจร้อน
stat 9 month in clickbank เกือบ 1 ปีที่ได้ลอง Clickbank
ดูจากกราฟจะสังเกตได้ว่า Unique Visitor ของผมมีค่า Average แค่ 91/วัน แค่นั้นเอง ไม่ได้เยอะเลยครับ แต่มันก็ซื้อครับ แต่การที่จะทำให้ขายได้ทุกวันนั้น อันนี้ผมเสียใจจริงๆ ครับไม่เคยประสบความสำเร็จมาก่อน อาจเป็นเพราะผมมีแค่ เว็บเดียวเท่านั้นที่ผมทำออกมาขายของ Clickbank แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าผมทำมา เป็นสิบเป็นร้อย ผมก็จะขายได้ทุกวัน แต่ในทางคณิตศาสตร์แล้วมันมีโอกาศขายได้เยอะขึ้นแค่นั้นเองครับ
ปล. ส่วน Roadmap ที่ผมทำเว็บนี้ผมทำอะไรบ้าง เดี๋ยวจะค่อยๆ ทยอยอัพให้ครับ ผมติดค้าง Roadmap ไว้หลายอย่างครับ Amazon ก็ยังไม่ได้อัพให้ได้อ่านเลย ไหนจะ ตามติดชีวิต allcladstainless9piececookwareset.us อีก….

1 comment:

  1. ผมสนใจที่จะทำ Clickbank แต่ยังหาจุดที่ลงตัวไม่ได้เลย.. และคงจะใช้วิธีของท่านเป็นแนวทางนะครับ..ขอบคุณครับ..

    ReplyDelete

 

Basic Clickbank Copyright © 2012 - |- Template created by Basic Clickbank - |- Powered by Clickbank