Sunday, June 24, 2012

0 ทำ ClickBank อย่างไรไม่ให้เป้น ClickBlank ?


          เมล์จากคุณ ตราวุทย์ ที่ทำให้ผม ได้กำไร และมีกำลังใจทำ clickbank ต่อ และขอบคุณผู้ที่มีส่วนร่วมให้เกิดการสัมมนาครั้งก่อน ขอบคุณวิทยากร พี่ เพื่อนๆทุกท่าน
Effective Landing Page Models

สวัสดีครับคุณaun

ผม ตราวุทธิ์ เหลืองสมบูรณ์ กลับมารับใช้คุณaun อีกครั้งแล้วครับ

โดย ในวันนี้ผมก็มีบทความเกี่ยวกับการสร้าง Landing Page แบบต่างๆ มาให้อ่านกันครับ ซึ่งถ้าหากคุณaun กำลังสร้าง Landing Page เพื่อนำไปทำโฆษณาสินค้าต่างๆ อยู่ละก็ บทความในวันนี้จะให้แนวทางที่ดีมากเลยครับ



แล้วพบกันใหม่นะครับ

ตราวุทธิ์

ป.ล. เรียนรู้เทคนิคการเอาชนะคู่แข่งโฆษณา วิธีการเพิ่มกำไรให้กับโฆษณาของคุณaun และกลยุทธ์ในการสร้างรายได้จาก GoogleRich แบบสบายๆ ได้แล้ววันนี้ ที่งานสัมมนา GoogleRich Underground Techniques



-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-
Effective Landing Page Models

โดย ตราวุทธิ์ เหลืองสมบูรณ์
http://www.trawut.com
-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-


ใน การทำ Affiliate Marketing ตามแบบฉบับ GoogleRich นั้น นอกจากเราจะสามารถส่งคนที่คลิกโฆษณาของเราไปยังเว็บไซต์ได้โดยตรงแล้ว เราอาจจะลองสร้างหน้าเว็บไซต์ของตนเองขึ้นมา เพื่อเป็นทางผ่านก่อนจะเข้าไปยังหน้าเว็บไซต์ที่ขายสินค้าก็ได้

เพราะ ถ้าหากเราสามารถสร้างหน้า Landing Page ที่เหมาะสมมาทำโฆษณาได้ ก็จะทำให้ Conversion Rate ของเราสูงขึ้น และได้กำไรมากขึ้นนั่นเองครับ

นัก ธุรกิจ Affiliate บางท่าน อย่างเช่น Jeremy Palmer ก็สามารถทำเงินได้มากกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ จากการสร้าง Landing Page ขึ้นมา (เพื่อแนะนำสินค้าในเว็บไซต์ต่างๆ) แล้วนำไปทำโฆษณาบน PPC เพียงอย่างเดียวเท่านั้น (ไม่ต้องทำ SEO หรือ หา Traffic ด้วยวิธีอื่นเลยครับ)

สำหรับใครที่สนใจจะสร้างหน้า Landing Page ขึ้นมา เพื่อทำโฆษณาสินค้า แต่ยังไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนดีนั้น ก็มาลองดู Landing Page Models ที่ทาง Jeremy เค้าได้ใช้ทำโฆษณาและประสบความสำเร็จมาแล้ว เพื่อไปเป็นตัวอย่างก็ได้ครับ



1 Product Review Page

เป็น การสร้างหน้า Landing Page ขึ้นมา 1 หน้า โดยเนื้อหาภายในหน้าทั้งหมด จะเป็นการพูดถึงหรือวิจารณ์เกี่ยวกับ สินค้าใด สินค้าหนึ่งโดยเฉพาะ เพื่อให้ผู้ที่กำลังคิดว่าจะตัดสินใจซื้อสินค้าดีหรือไม่ ได้อ่านคำแนะนำต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าก่อน

โดยทางที่ดีที่สุด ขอให้เราพยายามเขียนให้เป็นกลาง (ค่อนข้างไปทางดี) มากที่สุด เพื่อที่ผู้อ่านจะได้รู้สึกเหมือนกับว่า กำลังอ่านประสบการณ์จากผู้ที่เคยใช้สินค้านั้นมาแล้วจริงๆ ครับ


ตัวอย่างเว็บไซต์แบบนี้ได้แก่
www.consumercreditrepair.org
http://www.voip-buying-guide.com



3+ Product Comparision Page

เป็น หน้า Landing Page แบบที่คนนิยมใช้กันมากที่สุด โดยจะเป็นการสร้างหน้าเว็บไซต์ขึ้นมา เพื่อเปรียบเทียบสินค้าที่เหมือนๆ กันจากหลากหลายเว็บไซต์ เพื่อให้ผู้ที่กำลังจะตัดสินใจซื้อสินค้านั้น รู้สึกว่า มีทางเลือกในการซื้อสินค้ามากขึ้น

และด้วยการเปรียบเทียบ ที่เราทำไว้อย่างสมเหตุ สมผล จะส่งผลให้คนจำนวนมากตัดสินใจซื้อสินค้าในทางเลือกที่ดีที่สุด (ตามคุณภาพและความคุ้มค่า) ที่เราแสดงไว้บนหน้าเว็บ โดยไม่จำเป็นต้องกลับไปค้นหาสินค้าที่อยู่ในเว็บอื่นๆ นอกเหนือจากนั้นอีกเลยครับ


ตัวอย่างเว็บไซต์ประเภทนี้ได้แก่
www.dating-site-offers.com
www.movierentaloffers.com



1 Product Reseller Page

หน้า Landing Page แบบนี้ ใช้สำหรับโฆษณาใน Keywords ที่เป็นประเภท Buying Keywords คือ ต้องมีความ Niche มากพอ ที่เราคิดว่า คนที่ค้นหาด้วย Keywords นี้ พร้อมที่จะซื้อสินค้าแล้วครับ

โดยหน้า Landing Page แบบนี้ เราจะทำสไตล์ให้คล้ายกับทางเจ้า
ของ เว็บไซต์เลย เพื่อให้คนที่เข้ามายังหน้านี้รู้สึกเหมือนกับว่า ได้เข้าไปยังเว็บไซต์เจ้าของสินค้าโดยตรง เพื่อให้เกิดการคลิกเข้าไปซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้นครับ


ตัวอย่างเว็บไซต์
http://vonage.officialpromotion.com
www.unlimitedmusiconline.com



Product Interactive Page

ใน หน้า Landing Page แบบ Interactive นี้ จะประกอบไปด้วยสื่อที่เป็น Interactive กล่าวคือ สามารถตอบโต้ และตอบสนองความต้องการของผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมได้มากขึ้น เพราะยิ่งเราสามารถทำให้ผู้ที่เข้ามาระบุความต้องการส่วนตัวได้มากขึ้น ก็จะทำให้มีอัตราการคลิกเข้าไปยังเว็บไซต์สินค้าและซื้อสินค้ามากขึ้นนั่น เอง

ซึ่งถ้าหากว่าเราทำโฆษณาให้กับเว็บไซต์ใน CJ เราก็สามารถเข้าไปดู Link เหล่านี้ได้ที่ส่วนของ Advanced Link หรือ สำหรับเว็บไซต์อื่นๆ เราก็สามารถส่งอีเมล์แจ้งความจำนงค์ไปขอ Link แบบที่เราต้องการจาก Advertiser โดยตรงเลยก็ได้ครับ


ตัวอย่างเว็บไซต์
http://top3datingsites.officialpromotion.com
www.insurancedx.com



---


บทความโดย ตราวุทธิ์ เหลืองสมบูรณ์
ผู้แต่งหนังสือ Google Make Me Rich และคอลัมนิสต์ของ FF Magazine


-=-=-==-=-=-=-==-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-
เรียน รู้วิธีการสร้างรายได้จากธุรกิจ GoogleRich อย่างยั่งยืนและมั่นคง รวมทั้งเทคนิคการประยุกต์ทำธุรกิจ GoogleRich แบบ ไม่ต้องลงทุน
=> http://www.GoogleRichAdvancedCourse.com
-=-=-==-=-=-=-==-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-




< ------- จบบทความ ------->

** สำหรับเจ้าของเว็บไซต์ทุกท่าน **

คุณสามารถนำบทความนี้ไปแสดงบนเว็บไซต์ของคุณได้ โดยขอให้แสดงบทความทั้งบทความ ตั้งแต่ชื่อบทความ
จนถึงจุด "จบบทความ" โดยไม่มีการแก้ไขลิงค์และส่วนใด
ส่วนหนึ่งของบทความ ขอบคุณครับ



เป็น อย่างไรกันบ้างครับ กับ Landing Page Model ที่นำมาฝาก ก็ลองนำไปวิเคราะห์และสร้าง Landing Page ตามสไตล์ที่คุณaun ต้องการได้เลยนะครับ

และก็ขอฝากทิ้งท้ายไว้ครับว่า ขอให้ลองทดสอบการทำโฆษณาแบบที่ใช้ Landing Page กับแบบไม่ใช้ Landing Page ด้วยนะครับ เพราะหลายๆกรณีก็พบว่า การส่ง Traffic เข้าไปยังเว็บไซต์โดยตรง (ไม่ผ่าน Landing Page) จะให้ Conversion Rate ที่ดีกว่าครับ

แล้ว ก็บางครั้ง Landing Page ที่เราสร้างมา อาจจะไปทำโฆษณาใน Google ไม่ได้เต็มที่ เพราะติดตรง Landing Page Quality Scores ก็ให้เราลองนำไปทำโฆษณากับ Yahoo! Search Marketing และ Microsoft adCenter ดูด้วยครับ เพราะว่า PPC ทั้ง 2 เจ้านี้ ก็อาจจะทำเงินกลับมาให้เราได้มากมายเช่นเดียวกันครับ

0 comments:

Post a Comment

 

Basic Clickbank Copyright © 2012 - |- Template created by Basic Clickbank - |- Powered by Clickbank