Sunday, June 24, 2012

0 เริ่มต้นง่ายๆกับ Clickbank SEO

สวัสดีครับ เพื่อนๆหลังจาก ที่ผมได้ทดลองทำ   Clickbank มาหนึ่งสัปดาห์อาจจะดูเหมือนง่ายนะครับ แต่ด้วยความติดนิสัยที่ง่ายๆนี่แหละครับที่ชอบทำอะไรง่ายๆ เร็ว ผมพยายามหาเครื่องมือที่สามารถดึงสินค้ามาจาก  Clickbank เพราะว่าตัว Clickbank ไม่มี ASIN  อย่าง Amazon  นะครับ รวมถึงหน้า  Landing Page ก็ต่างคนก็ต่างออกแบบ เรียกว่าคนละหน้าหามาตรฐานไม่ได้เลยครับ เท่าที่ผมจะลิสต์เจอนะก็มีประมาณนี้การใช้ Rss และ   Plugin WordPress เข้าช่วยครับ ตัวที่ผมทดสอบแล้วก็จะเล่าให้ฟังดังนี้นะครับ Wp Robot Plugin ตัวนี้จะมี โมดูลเล็กๆน่าเกลียดน่าเกลียดที่ชื่อว่า Clickbank ครับโดยใช้ Keyword ก็ได้ครับ หรือจะ import RSS  มาก็ได้ครับ

เมนูของของ Wp Robot Plugin  จะมีเมนูของ Clickbank  อยู่นะครับ  เราสามารถปรับแต่ง Theme ของโพสได้นิดหน่อยเองครับ  ในบรรดา Plugin ของ WordPress  Plugin ตัวนี้เคลียร์ที่สุดแล้วครับนอกจากนั้น ยังมีปลักอินตัวอื่นที่นำเข้า  RSS  แต่ว่า RSS  นั้นจะต้องผ่านเว็บอื่นอีกที่ความ
ผมว่า Wp Robot Plugin นั้นถือว่าเยี่ยมมากครับ ที่รองรับทั้ง Keyword  และดึง URL ของ Clickbank   มาได้ครับ เพราะว่าเครื่องมือ Clickbank  นั้นมีน้อยเหลือเกินครับ นอกจากนั้นเราเองยังสามารถเอา Feed มา Submit ที่เว็บที่รองรับ อย่าง Feedagg.com และ Feedage.com  อีกด้วยครับ

CLICKBANK rss อีกตัวหนึ่งนะครับ คือเครื่องมือดึงสินค้าของ Clickbank เป็น Feed  สำหรับเอาไปใช้งานที่อื่นครับ อย่าง Friendfeed.com หรือ Feed ที่กล่าวด้านบน หรือ  import เข้ามา WordPress  อีกตัวนะครับ จะว่าไปแล้วแค่มี Feed มันไม่จบแค่นี้นะครับ มันต้องเอาไปโปรโมทอีก
ผมเองถือว่า Wp Robot Plugin เป็นตัวหลักของการ Clickbank   SEO แน่นอนครับ เพราะเท่าที่หาตอนนี้ก็มีตัวนี้  Work สุดและ และยังมีบางตัวนะครับที่น่าสนใจอย่าง CBPress ก็น่าสนใจดีครับใครอยากลองก็ต้องจ่ายนิดหน่อยครับ CBPress ใครสนใจก็ลองกันได้ครับ
วิดิโอแนะนำ   CBPress  Plugin สำหรับทำ Clickbank กับ WordPress  ซื้อครั้งเดียวอัพเดทได้ตลอดครับ ส่วนถ้าเป็นเว็บมาเลย รอเราโปรโมทอย่างเดียวสำหรับ Clickbank เรียกว่า  CBFront นะครับ

หน้าตาของ CBFront  Store  สำหรับทำ  ClickBank  เว็บแบบนี้มีไว้โปรโมทหรือโมสคริปใหม่ก็ได้ครับ แล้วแต่ความถนัด การหาเงินออนไลน์มันขึ้นอยู่กับเครื่องมือจริงๆครับ เพราะว่ามันรู้อยู่ว่าจะทำอะไรแต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร.
ผมอาจจะกล่าวโดยสรุปนะครับว่ารูปแบบเครื่องมือ Clickbank  นั้นมี Plugin  อยู่ไม่กี่ตัวเองครับ ที่สาารถดึงสินค้าจากผล Search ครับ และก็มี Portal เว็บและ  Feed  อีกไม่กี่เว็บ โชคดีครับ นี่แหละเครื่องมือทำ Clickbank  SEO เพียงไม่กี่ตัวที่ผมรู้จักครับ.. หากใครมีเครื่องมือดีๆ ก็แนะนำกันได้เลยครับ เดียวผมลองแล้วจะมีรีวิวให้อีกทีครับ

0 comments:

Post a Comment

 

Basic Clickbank Copyright © 2012 - |- Template created by Basic Clickbank - |- Powered by Clickbank