Sunday, June 24, 2012

0 5 เหตุผลดีๆ ที่ควรลา Amazon หันมาจับ Clickbank

5 เหตุผลดีๆ  ที่ว่ามานี่เป็นเหตุผลของผมนะครับ เพราะแต่ละคนมีพื้นฐานต่างกันในเรื่องของการหาเงินออนไลน์  Clickbank.com เป็นเว็บที่ขายสินค้าพวก e-books และ software products  หนังสือพวก How to เทคนิก และวิธีการต่างที่เขียนขึ้นมาแล้วนำมาขายใน Marketplace โดยแบ่งเป็นหลายหมวดมากโดยแบ่งเป็นหมวดหลักถึง 26 หมวดด้วยกันครับ
สินค้าของ Clickbank นั้นขายไม่ยากมากครับ ถ้าจะบอกว่าขายยาก แต่ผมเองก็ขายได้เรื่อยๆ  และมีรายได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆตามจำนวนหน้า Webpage ที่ Index ครับ

เหตุผลดีๆ ที่ควรลา Amazon หันมาจับ Clickbank
  1. ทำแล้วสบายใจ ข้อแรกนี้โดนเลยใช่ไหมใช่ใหมครับ สำหรับประเด็นดีของคนทำ Amazon เพราะว่าตอนนี้ Amazon ไล่แบนหนักมากอย่างที่ไม่เคยไปมาก่อน ตอนนี้ amazon สำหรับผมทำเหมือนปลูกข้าวในสวน ไม่ใด้ปลูกข้าวในนาอย่างเดียวเสียแล้ว เพราะว่ากว่าเงินจะออกตั้งสองเดือน เกิดลงทุนลงแรงไปเยอะแต่ว่าเงินจะออกแล้วโดนเก็บก็ไม่ไหวเหมือนกัน ไม่มีเงินไปหมุนแน่นอน
  2. ค่าตอบแทนสูงถึง 75% ซึ่ง Amazon นั้นจ่ายอยู่ที่ประมาณ 7-8% เท่านั้น ช่างเป็นคอมมิสชั่นที่ต่างกันราวนรกกับกับสวรรค์แม้สินค้า Amazon จะขายง่าย แต่ก็ไม่ใด้ทำเงินขนาด Clickbank ให้ ผมเองจึงไม่แปลกใจเลยทำไม ฝรั่ง เขาถึงทำแต่ Clickbank ลองดูใน Youtube ก็ได้ครับ แน่นอนครับทำไมผมถึงไม่เอาข้อ 1 ขึ้นก่อน แต่ผมถือว่าทำแล้วสบายใจมากกว่าครับ
  3. คู่แข่งยังน้อยครับ สำหรับการทำ Clickbank เพราะว่าอย่างที่ทราบกันดีว่าคนที่เก่งๆ มักจะเล่น  Amazon เล่นจนเป็นอย่างที่ว่านี่แหละครับ เกิดความแปรปวนทั้ง  Google  และ Web  Service ต่างๆ รวมถึง Freeblog ด้วยนะครับ เพราะฉะนั้นตอนนี้เป็นโอกาสอันดีที่จะเริ่มกับตลาดใหม่ตัวนี้ที่เป็นที่นิยม อยู่แล้ว
  4. การจ่ายเงินที่รวดเร็วเลือกรับได้ทั้งเช็คและรับตรงนะครับผ่านธนาคาร Direct deposit เมื่อทำยอดได้ถึง อันนี้ผมไม่มีประสบการณ์นะครับ แต่เงินออกเร็วนี่เรื่องจริงครับ บางคนก็ออกทุกสัปดาห์ บางคนก็ สองสัปดาห์แล้วแต่ Level นะครับสำหรับคนที่ได้ Direct Deposit ก็ออกทุกสัปดาห์ครับ ผมว่าข้อดีคือสามารถหมุนเงินได้แบบรวดเร็วนี้แหละครับ ยิ่งช่วงปลายเดือนเรามักจะติดๆขัดๆ
  5. Clickbank มีเครื่องมือดีๆ ที่ต้องหาให้เจอ ง่ายนะครับกล่าวคือจะมีเว็บช่วยในการหาข้อมูลครับ  อย่าง cbengine.com หรือ cbtrends.com หรือลองเริ่มต้นที่ เริ่มต้นง่ายๆกับ Clickbank SEO ก็ได้ครับมี Tools ที่จะเข้าถึง Clickbank หลายตัวเลยครับ

สองสัปดาห์กับการเริ่มต้นมียอด กว่า 300$ ทุนอยู่ที่ 10 $ (ค่าไฟ ค่าแอร์)
ช่วงนี้ผมแบ่งงานของผมออกเป็น  100%  ครับ ผม Focus ที่ Clickbank  70 % Amazon 20%   และ CPA  Payday  อีก 10% ครับ เพราะผมเห็นว่ายังมีลูกทางที่เป็นมาตรฐานของการหาเงินของ  Blogger  ทั่วไปครับ

0 comments:

Post a Comment

 

Basic Clickbank Copyright © 2012 - |- Template created by Basic Clickbank - |- Powered by Clickbank